Những Điều Cần Biết: Đau Khớp Sẽ Gây Thương Tật Về Lâu Dài Nếu Không Được Chữa Trị

ĐAU KHỚP ! là bệnh sẽ gây thương tật về lâu dài nếu không được chữa trị.

Now Joint Support được bào chế theo công thức kết hợp Glucosamine HCI và Khớp Cổ Truyền từ Hợp chất từ Hải Sâm (sea cucumber),

Nhũ Hương Ấn Độ (Boswellia ) và Enzyme trái Dứa (Bromelain), PABA (một phần cấu trúc của acid folic), Alfafa (cỏ Linh lăng), Vitamin C, Vitamin B, Magnesium, Calcium, kẽm, khoáng chất quan trọng giúp cân bằng lại các thiếu hụt dinh dưỡng của khớp.

 

Now Joint Support Đã được chứng minh về khả năng tái tạo lại dịch khớp, độ đàn hồi  khớp,  giúp giảm sưng (viêm) Khớp, sưng loét, các tổn thương khớp, phòng ngừa đau nhức cơ, hỗ trợ Hệ Thống Miễn Dịch.

Hỗ trợ cải thiện sức khoẻ xương khớp cho người thích tập luyện thể thao tenis, chạy, đua xe đạp …  giúp ngăn ngừa đau nhức cơ bắp sau khi tập thể dục cường độ cao. Và người lớn tuổi thoái hoá khớp, loãng xương theo độ tuổi.

Now Joint Support là Dinh Dưỡng Quan Trọng Cho Khớp !

Bổ sung lâu dài tạo được sức bền ổn định cho xương khớp, giúp bạn lấy lại phong độ, bỏ qua các mệt mỏi phiền toái do xương khớp mang lại lâu nay.

Nếu bạn đã từng thử nhiều công thức khớp xưa nay mà không cải thiện gì, thì hãy đừng bỏ qua trải nghiệm công thức Now Joint Support, một trong những sản phẩm bán chạy trên toàn cầu của NOW Food Hoa kỳ.

Có đến 150 loại viêm khớp, nhưng loại phổ biến nhất là viêm khớp xương mạn tính. Đây là tình trạng thoái hóa khớp, và mức độ nghiêm trọng có thể dao động từ cơn đau nhẹ đến khá nặng. Thường bắt đầu bằng sự thương tổn các mô khớp mềm như sụn và có thể gây cứng khớp và bất động khớp. Mọi người đều có thể mắc bệnh viêm khớp xương mạn tính - đàn ông và phụ nữ, người già và cả trẻ em. Thông thường, viêm khớp xương mạn tính ảnh hưởng đến đầu gối, hông, cột sống và bàn tay.

Now foodsXương khớp