Trẻ Hiếu Động, Khó Tập Trung Học Tập | Lợi ích của Omega-3 và những điều cần biết

CON QUẬY QUÁ ! không chỉ đơn thuần là nghịch, quậy phá tự nhiên của con trẻ.

Cha mẹ hãy lưu tâm đến trạng thái tinh thần của trẻ có ảnh hưởng đến khả năng tập chung học tập về lâu dài:

  • Các biểu hiện Thiếu kiên trì, không ngồi yên một chỗ, Tay chân hay ngọ nguậy, hay vặn vẹo khi ngồi, Thường rời bỏ chỗ ngồi trong các tình huống đòi hỏi phải ngồi yên,
  • Hay chạy nhảy, leo trèo quá mức trong những tình huống không thích hợp, Khó tham gia những trò chơi phải di chuyển hoặc nói quá nhiều. là các biểu hiện của chứng rối loại Rối loạn tăng động thiếu chú ý (ADHD)

ADHD là gì? ADHD (từ viết tắt của Attention Deficit Hyperactivity Disorder) là một trong những rối loạn phát triển thường gặp ở trẻ em. Đặc trưng của rối loạn này là sự hấp tấp, hiếu động thái quá đi kèm với việc suy giảm khả năng chú ý. Nếu không được điều trị kịp thời, ADHD có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến học tập, sinh hoạt cũng như xây dựng mối quan hệ với mọi người.

  • Omega-3 fish oil good effective for children with ADHD
  • Bổ sung Dầu cá omega-3 lâu dài Giúp hỗ Trợ giảm bệnh lý Rối loạn tăng động giảm chú ý cho trẻ bị ADHD
  • Omega-3 fatty acids, such as docosahexaenoic acid (DHA) and eicosapentaenoic acid (EPA), are important for our brain, body, immune system and heart.
  • Các axit béo omega-3, như axit docosahexaenoic (DHA) và axit eicosapentaenoic (EPA), rất quan trọng đối với phát triển trí não, mắt, tim trong cơ thể hệ thống miễn dịch của trẻ em.

NOW DHA 250 với 250 DHA / 125 EPA bổ sung từ 1 viên/ ngay cho trẻ em từ 10-12 tuổi và 2 viên/ ngày cho trẻ em từ 14-16 tuổi trở lên sẽ hỗ trợ giúp trẻ cải thiện sức khoẻ tinh thần, tập chung học tập lâu dài !

HerbalandOmega-3